สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ใส่เสื้อกันหนาวนานหน่อย! อุตุฯเผยปีนี้หนาวกว่าปีก่อน-เย็นนานถึงก.พ. ตจว.-กรุงเทพฯ

จากประชาชาติธุรกิจ

วันที่ 24 ต.ค. นายวันชัย ศักดิ์อุดมไชย อธิบดีกรมอุตุนิยมวิทยา แถลงเรื่อง “การเข้าสู่ฤดูหนาวของประเทศไทย พ.ศ. 2560” ประเทศไทยได้เริ่มเข้าสู่ฤดูหนาวแล้ว เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม พ.ศ.2560 โดยอุณหภูมิต่ำสุดบริเวณภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ อยู่ในเกณฑ์อากาศเย็นลงเกือบทั่วไป มีการเปลี่ยนทิศทางของลมชั้นบน และปริมาณฝนบริเวณประเทศไทยตอนบนลดลง คาดว่าฤดูหนาวปีนี้จะหนาวกว่าที่ผ่านมา

นายวันชัย กล่าวว่า ฤดูหนาวของไทยปีนี้ คาดว่าบริเวณประเทศไทยตอนบนจะเริ่มประมาณกลางสัปดาห์ที่ 3 ของเดือนต.ค.2560 และสิ้นสุดประมาณกลางเดือนก.พ.2561 โดยอุณหภูมิต่ำสุดของไทยจะอยู่บริเวณตอนบนของภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ประมาณ 7-8 องศาเซลเซียส ส่วนอุณหภูมิต่ำที่สุดของกรุงเทพฯ และปริมณฑล จะอยู่ประมาณ 15-16 องศาเซลเซียส ช่วงเวลาที่มีอากาศหนาวเย็นสุดจะอยู่ประมาณครึ่งหลังเดือนธ.ค.ถึงประมาณปลายเดือนม.ค. บริเวณยอดดอย และเทือกเขา จะมีอากาศหนาวถึงหนาวจัดและมีน้ำค้างแข็งเกิดขึ้นได้


#eosgear,#ถุงมือกันบาด,#อะไหล่ victorinox,#victorinox มือสอง,#cutting resistance glove,ไร่รักษ์ไม้,สวนศิริผล,อุปกรณ์แค้มปิง,อุปกรณ์ป้องกันอุบัติภัย,เอาตัวรอดในภาวะวิกฤต

Tags : ใส่เสื้อกันหนาวนานหน่อย! อุตุฯเผยปีนี้หนาวกว่าปีก่อน-เย็นนานถึงก.พ. ตจว.-กรุงเทพฯ

view