สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ผลจากน้ำป่า! ถนนเลียบหาดบ้านกรูดพังยับ โรงแรม-ที่พัก-ริมหาดกระทบด้วย

จากประชาชาติธุรกิจ

เมื่อวันที่ 15 มกราคม นายธงชัย เพชรสกุลทอง นายกเทศมนตรีตำบลบ้านกรูด อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า หลังเกิดสถานการณ์น้ำป่าไหลหลากเข้าท่วมพื้นที่เขตเทศบาลตำบลบ้านกรูด ทำให้ถนนเลียบทะเลระหว่างบ้านกลางอ่าวเหนือและบ้านกลางอ่าวใต้ ได้รับความเสียหายอย่างหนัก บางช่วงไม่สามารถใช้การได้ ส่งผลกระทบต่อธุรกิจโรงแรมที่พักริมชายหาดบ้านกรูดแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง นอกจากนั้นบ้านเรือของประชาชนเครื่องมือประมงได้รับความเสียหายจำนวนมาก

ล่าสุดเทศบาลตำบลบ้านกรูด อยู่ระหว่างดำเนินการปรับปรุงเส้นทางคมนาคมในช่วงสามแยกบ้านกรูด บ้านกลางอ่าวเหนือและบ้านกลางอ่าวใต้ โดยใช้รถบรรทุกดินลูกรังถมในจุดที่เส้นทางขาดให้รถทุกชนิดสัญจรได้เป็นการชั่วคราว ส่วนการดำเนินการในระยะต่อไป จะมีการจัดสรรงบประมาณมาทำการซ่อมแซมถนนถาวร สำหรับขณะนี้บริเวณชายหาดบ้านกรูด นักท่องเที่ยวยังคงสามารถเดินทางมาพักผ่อนได้เพราะได้ เนื่องจากมีการปรับปรุงเส้นทางในบางส่วนแล้ว แต่รีสอร์ทบางแห่งยังไม่สามารถเปิดให้บริการได้จึงขอให้ตรวจสอบข้อมูลก่อนเดินทาง


ที่มา มติชนออนไลน์ 


อี.โอ.เอส เกียร์,ไร่รักษ์ไม้,มูลไส้เดือน,ปุ๋ยมูลไส้เดือน,เกษตรแปรรูป,#อุปกรณ์แค้มปิง,#อุปกรณ์ป้องกันอุบัติภัย,เอาตัวรอดในภาวะวิกฤต,#มีดดามัสกัส,#เหล็กดามัสกัส

Tags : ผลจากน้ำป่า! ถนนเลียบหาดบ้านกรูดพังยับ โรงแรม-ที่พัก-ริมหาดกระทบด้วย

view