สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ทูตจีนลั่นปราบ ทัวร์ศูนย์เหรียญ เร่งปรับตัวรับการท่องเที่ยวยุคใหม่

จากประชาชาติธุรกิจ

ทูตจีนย้ำทัวร์ศูนย์เหรียญปัญหาใหญ่ เรียกร้องไทย-จีนร่วมมือกัน ใช้มาตรการลงโทษหนักหากผิดซ้ำ เผยตัวเลขนักท่องเที่ยวจีนมาไทยมากขึ้นทุกปี คาดปีนี้ถึง 5 ล้านคน ต้องร่วมมือกันเร่งปรับตัวสู่การท่องเที่ยวยุคใหม่

นายนิ่ง ฟู่ขุย เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำประเทศไทย ให้สัมภาษณ์กรณีทัวร์ศูนย์เหรียญขณะการเยือนเส้นทางสายไหมทางทะเล ถิ่นบูรพา ว่า ภัยของทัวร์ศูนย์เหรียญนอกจากจะนำมาซึ่งปัญหาฟ้องร้องกันแล้ว ยังเป็นปัญหาใหญ่ของการท่องเที่ยวด้วย ซึ่งการแก้ไขภาครัฐบาลของไทยควรจะประสานกับรัฐบาลของประเทศจีน โดยทางประเทศจีนได้มีการตักเตือนบริษัทที่ถูกฟ้องร้องให้แก้ไข หากยังไม่แก้ไขต้องมีมาตรการลงโทษอย่างหนักเพื่อไม่ให้เกิดขึ้นอีก ขณะที่สถานทูตจีนเองก็ได้มีการประสานงานเรื่องนี้อย่างใกล้ชิดโดยได้นำ ข้อมูลของทัวร์ศูนย์เหรียญในไทยไปรายงานให้ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องใน ประเทศจีนได้รับทราบ

"เนื่องจากต่อไปนี้จะต้องมีนักท่องเที่ยวในจีนหลั่งไหลเข้ามาเที่ยวที่เมืองไทยทุกปี ถือว่าการท่องเที่ยวจีน-ไทยเข้าสู่ยุคใหม่ โดยปีนี้เฉพาะไตรมาสแรกมีนักท่องเที่ยวจีนมาประเทศไทยถึง 2 ล้านคนแล้ว ถ้ายังคงเติบโตในแนวนี้การที่ปีนี้จะมีนักท่องเที่ยวจีนมากกว่า 5 ล้านคนถือว่าไม่ใช่เรื่องยาก จึงต้องมีการ่วมมือกันให้มากขึ้น เพื่อรักษาความปลอดภัย และ การบริการที่ดีขึ้น"เอกอัครราชทูตจีนกล่าว 


ไร่รักษ์ไม้,Eosgear,มูลไส้เดือน,อุปกรณ์ป้องกันอุบัติภัย,victorinox,แปรรูป,อุปกรณ์แค้มปิง,servival Kit,ราคา,อร่อย

Tags : ทูตจีนลั่นปราบ ทัวร์ศูนย์เหรียญ เร่งปรับตัวรับการท่องเที่ยวยุคใหม่

view